One Night with the Billionaire (Filipino)

Chapter 32



Chapter 32

"I'M worried about Maddox," wika ni Rafe na ikinalingon dito nina Zeke at Red.

They were drinking beer while watching over their kids. Si Rafe sa anak na si Maddox at si Zeke sa anak na si Samantha. Wala ang kani-kanilang asawa dahil magkasama ang mga ito sa spa na para sa mga buntis. Si Red naman ay nakitambay na rin sa bahay ni Zeke dahil wala itong mayayang gumimik. Ito na lang ang binata sa kanilang tatlo. At sa tingin ni Zeke excuse lang nito ang walang makasama sa gimik kaya ito naroroon sa bahay niya. Pero ang totoo ay mukhang problemado ito.

"May sakit si Maddy?" worried na tanong ni Red.

Pareho nilang inaanak si Maddox.

"Ewan ko kung sakit na maituturing 'yon. Magpa-five years old pa lang nangongolekta na ng girlfriend."

Sabay pa halos na napabuga ng beer sina Red at Zeke.

"Ang lupit naman ng inaanak ko. Ang bata-bata pa, Lothario na."

"Mukhang nakaapak ng bakas mo," ani Rafe.

"Anong ako?" nanlalaki ang mga mata ni Red. "Sino ba 'yong nali-link sa mga international models?"

"At sino 'yong gabi-gabi iba't iba ang kalampungan sa club?" parunggit ni Zeke kay Red.

"That was just business. It comes with the territory, okay? Pero teka lang, sino ba 'yong ilang beses ng muntikang mapikot dahil mahilig makipag-date sa mga socialite?"

"That was then before I met my wife," depensa niya. "But come to think of it, the apple does not fall far from the tree."

"Agree," si Red.

Napatingin si Zeke sa kinaroroonan ng anak na si Samantha. Nakasuot ito ng kulay pink na bathing suit at naglalaro sa sandbox na nasa isang panig ng pool. Nagkakilala na ito at ang anak ni Rafe na si Maddy. The meeting wasn't exactly pleasant. Suplada ang anak niya. Inisnab nito ang pakikipag-handshake ng inaanak niya.

Nakita niyang lumapit dito si Maddox. Naka-trunks naman ang anak ni Rafe. Pero kumpara sa anak niya ay mahusay itong swimmer. May sarili itong swimming instructor. Naisip niyang ikuha rin ng swimming lessons ang kanyang unica hija. He noticed that his little girl does not like girly stuff. Ikukuha na rin siguro niya ito ng Taekwondo instructor. Sa tumataas na crime rate ay mas maganda kung bata pa lang ay marunong na ito ng self def—his train of thoughts froze. Kitang-kita niya nang yumuko si Maddox at hinalikan ang kanyang anak sa labi!

"What the fuck...?"

Pero kung nagulat siya sa ginawa ng anak ni Rafe, mas nagulat siya sa naging reaksyon ng kanyang anak. Naniningkit ang mga matang piningot nito sa tenga si Maddox at hinila patungo sa pool. At bago pa siya nakasigaw para awatin ito ay itinulak ni Samantha ang batang lalaki sa tubig!

Tawa nang tawa si Red pagkakita sa nangyari. Si Rafe naman ay natampal ang noo sa halip na daluhan ang anak.

"I guess it's a no, huh?"

"Hoy, Stamos!" hiyaw ni Zeke. "Kailangang panagutan niyang anak mo ang anak ko. Kung hindi, magsaulian na tayo ng kandila."

"Mukhang mahirap ligawan 'yang anak mo."

"Dapat lang naman talagang mag-effort 'yang anak mo."

"My God, this is hilarious," parang aliw na aliw na sabi ni Red. "Go, Maddy. Fight, fight, fight!"

"I love you. Marry me!" di-kawasa'y sigaw ni Maddox kay Samantha. Nasa tubig ito at lumalangoy.

Inambaan ito ng suntok ni Samantha. Lalo ng lumakas ang tawa ni Red.

Napatingin si Rafe kay Zeke. "Paano ba 'yan? Balae?"

"Balae your face! Kahit inaanak ko 'yan magdadaan muna sa butas ng karayom 'yang si Maddy bago niya mahipo ang dulo ng daliri ng anak ko."

"Dude, kapag nagdalaga at binata na 'yang mga anak niyo, lumilipad ng tiyak ang mga kotse. Hindi na uso ang courtship no'n," ani Red.

"Kahit pa magkaroon ng pakpak ang mga tren, hindi pa rin ako makapapayag na walang ligawang mangyayari. Ano siya, sinusuwerte?"

Hanggang sa dumating ang kanilang mga asa-asawa ay iyon pa rin ang pinagtatalunan nila. Nang magpaalam sina Rafe para umuwi ay nagsumiksik sa pagitan nilang mag-asawa si Samantha. Ang sama ng tingin nito kay Maddox.

"I'm telling you, I will marry you someday," maangas na sabi ni Maddy sa anak niya.

"Ayoko sa'yo!" mataray na sagot dito ni Samantha.

"You'll change your mind."

Nagkatawanan na lang sila. Nang makita ni Zeke na parang maiiyak na ang anak ay kaagad niya itong binuhat.

"Don't worry, sweetheart. Magdadaan muna sa military assessment 'yang si Maddy bago ka niya makuha kay Tatay."

Kinagabihan, nang mapagsolo silang mag-asawa ay naikuwento ni Zeke sa asawa ang nangyari sa pool. Tawa nang tawa si Willa.

"Napakapilyo pala ng batang 'yon, ano?"

"Sobra."

Nilapitan niya ang asawa at kaagad na sininghot ang batok nito.

"Hmm, you smell like green tea."

"Loko-loko!" hinataw siya nito sa braso.

Dumako ang kamay niya sa kaumbukan ng tiyan nito. Nasa apat na buwan na iyon kaya maumbok na.

"Hon, puwede pa ba maski two rounds?" bulong niya sa asawa habang ibinababa ang strap ng pantulog nito.

"Two rounds lang ang kaya mo?"

"Aba, asawa ko. Hinahamon mo ba ako?"

"Ang lagay, eh, kanina pa ako naghihintay."

Mabilis na binuhat ni Zeke ang asawa at maingat na ibinaba sa may paanan ng kama. Halos mapunit ang pantulog nito sa pagmamadali niyang mahubad. Nagulat pa siya nang matuklasang wala itong suot na panty. Then he blinked, once, twice.

"Hon, nagpa-wax ka?" napaluhod pa siya sa harapan ng kanyang asawa para kumpirmahing tama ang nakikita niya. His favorite pie is totally hairless!

"O-oo. Hindi mo ba nagustuhan?"

Hindi niya nga ba nagustuhan?

"Ipinahipo mo 'yan sa iba?" maang na tanong niya.

"Babae naman 'yong attendant kaya ayos lang."

"Ano? Hindi ayos sa akin 'yon. Next time, ako na lang ang magsi-shave sa'yo kung hindi ka komportableng may buhok 'yan."

"Ano ka ba? Eh, paano pala kapag nanganak ako, hindi ko rin 'yan ipapahawak sa doktor? Atsaka, kaya nga ako nagpa-wax para kapag nanganak ako hindi na nila isi-shave."

"Babaing doktor ang magpapaanak sa'yo. Atsaka excusable 'yong sa panganganak. Kaya next time, ayaw ko ng magpapa-wax ka sa iba. Ako lang ang dapat humipo n'yan."

"Hmp, oo na."

"Damn. It looks cute, hon. Kitang-kita 'yong birthmark mo."

"Baliw. Kailan pa nagmukhang cute ang kuwan?"

"Eh, cute talaga siya sa paningin ko. Kaya nga nakaka-addict," bahagya niyang ibinuka ang dalawang binti ng asawa. Hinagod niya ng hinlalaki ang hiwa nito. Pagkatapos ay pinalapad niya ang kanyang dila at pinaraanan ang buong hiwa.

Bahagyang napaurong si Willa. Ngunit muli itong kinabig ni Zeke sa puwetan. Pinisil-pisil niya ang bilugang pang-upo ng asawa habang inaararo niya ng dila ang ngayo'y mamasa-masa na nitong pagkababae.

"You smell great down here, honey, and you taste wonderful, too."

"Z-Zeke, gustong-gusto ko 'yang g-ginagawa mo. K-kaya lang, nangangalay ang mga binti ko."

"Okay, higa ka na lang."

Habang umaayos ng puwesto ang asawa ay nagsimula namang maghubad si Zeke. Wala siyang itinira maski isang saplot sa katawan. Boluntaryong bumuka ang mga hita ng kanyang asawa nang pumaloob siya roon.

"You look so beautiful, hon," hinawakan niya ang magkabila nitong suso. Maging ang mga iyon ay bahagyang bumilog. Palitan niyang sinipsip ang magkabila nitong dunggot. Pagkuwa'y tumaas ang kanyang mga labi sa leeg nito, pinaraanan niya ng dila ang balat. Kinagat-kagat niya ang baba ng asawa bago sabik na inangkin ang mga labi nito.

"Hmm."

Mainit na nagtalik ang kanilang mga hininga. Palitan nilang sinipsip ang dila ng isa't isa.

"I love you," anas niya.

"I love you, too, ooh..."

Muling bumaba ang mga labi niya. Sa dibdib, tiyan, at pababa pa, patungo sa ibaba ng puson ng asawa.

Ibinuka niya nang husto ang mga hita ni Willa nang marating niya ang kanyang pakay. Hinagkan niya ang magkabila nitong singit bago pinatakan ng maliliit na halik ang paligid ng pagkababae nito. He used his tongue and lick her slick folds.

Aah, she tastes awesome.

Naging malikot na ang balakang ng kanyang asawa. Kusa nitong iginiling ang sarili sa pinatigas niyang dila. Dinig niya ang mga halinghing nito habang halos ipagdiinan pa sa bibig niya ang pagkababae nito. She is so wet. And her clit is already red and swollen. Inipit niya iyon sa pagitan ng mga labi at sinipsip. Lalong lumakas ang mga ungol ng kanyang asawa.

"Z-Zeke, Zeke."

Dahan-dahan niyang ipinasok ang gitnang daliri sa lagusan nito.

"Ooh," nanginig ang mga hita ni Willa at masaganang dumaloy ang nektar sa pagkababae nito. "Aah, Zeke, Zeee-keee..."

While pumping his digit in and out of her he sucked and licked her dry. Pagkuwa'y humiga siya sa tabi nito.

"Ride me, hon."

Bumangon ito at pumaibabaw sa kanya. Hinawakan nito ang naghuhumindig niyang pagkalalaki at ilang beses na itinaas-baba roon ang kamay bago itinutok sa basa nitong lagusan. Nakita niya ang pagkagat-labi ng asawa habang unti-unting bumabaon ang kargada niya sa pagkababae nito.

"Ah, you're tight. Aah," hinawakan niya sa magkabilang balakang ang asawa at inalalayan itong magtaas-baba sa ibabaw niya. "Faster, honey."

Binilisan naman ni Willa ang paggalaw. Mula sa balakang ng asawa ay lumipat ang dalawang kamay ni Zeke sa ilalim ng mga hita nito upang hindi ito masyadong mangalay.

"Ooh, fuck, honey. Your pussy looks so hot," kitang-kita niya ang paghugot-baon ng kanyang kargada sa lagusan ng asawa. At pakiramdam niya lalo siyang tinigasan habang pinagmamasdan ang mahigpit na pagkakahugpong ng kanilang mga ari.

"Aah, Zeke...a-ang sarap. Oh, ooh...!" mahigpit na inihawak ni Willa ang mga kamay sa magkabila niyang braso. Saglit pa at parang sinakal ang pagkalalaki niya sa kaibuturan nito.

Maingat niyang pinagpalit ang kanilang posisyon. Bahagya niyang itinaas ang isang binti ng asawa saka lalo pang ibinuka ang mga hita nito.

"Aah, Zeke," binilisan niya ang pag-ulos habang hinahagod ang clitoris nito. "Zeke, Zee-keee...!"

Naikipot ng asawa ang isang hita habang nanginginig ito sa matinding orgasmo. Saglit niyang hinayaan ito. Nang medyo makahabol na ito ng paghinga ay muli siyang umulos. Mabilis.

"Aah, uh, hon...!" bumuhos ang masagana niyang katas sa loob nito.

May ngiti sa labing inabot nito ang kanyang mukha atsaka siya hinagkan.

Nakangiting pinalis niya ang pawis nito sa mukha. Hinagkan niya ito sa tongki ng ilong at pagkatapos ay sa noo.

"I love you so much," halos sabay pa nilang nabigkas.

Pagkuwa'y pareho silang napangiti.

"One more?"

"Kailangan pa bang itanong 'yan?" pilyang sagot nito.

Tumatawang hinagkan niya ito sa mga labi. Their heart, body and mind are so in tuned to each other.

Then they proceeded to round two...

The End


Tip: You can use left, right, A and D keyboard keys to browse between chapters.